Chiến Dịch Quảng Cáo Ngoài Trời Hoành Tráng Ra Mắt Disney Plus
Vừa qua, Disney đã thực hiện một chiến dịch quảng cáo ngoài trời siêu khủng để đặc biệt thông báo về sự kiện chính thức tham gia vào thị trường truyền hình trực tiếp, dưới tên gọi Disney Plus.
Ngày 22/11, bộ phim Frozen II của Disney chính thức ra rạp sau 6 năm vắng bóng. Và để quảng bá rộng rãi đến tất cả fan hâm mô trên thế giới sau thời gian dài chờ đợi, một chiến dịch quảng cáo ngoài trời với những billboard khổng lồ đã được triển khai tại nhiều địa điểm khác nhau từ ngày 22/10 – 9/11/2019.
Nhưng gã khổng lồ trong ngành giải trí này không chỉ dừng lại ở những billboard hoành tráng, mà họ còn “chiêu đãi” các fan của bộ phim Frozen nói riêng và fan của Disney nói chung bằng chiến dịch quảng cáo ngoài trời cho dịch vụ truyền phát video trực tuyến mới có tên Disney Plus. Điều này dường như là một tiếng vang lớn trong ngành giải trí, và đã khiến không ít người có cái nhìn hoàn toàn khác về họ.
Chắc chắn đây sẽ là một tin vui với các fan của Disney, khi cuối cùng Disney cũng đã chịu “dấn thân” vào thị trường truyền hình trực tuyến, ra mắt dịch vụ phát video trực tuyến đăng ký. Disney Plus nghiễm nhiên sẽ có hẳn một kho những tập phim và loạt phim Disney trong quá khứ và cho đến thời điểm hiện tại, mà còn bao gồm cả những phim đến từ Pixar, Marvel Studio, Star Wars, National Geographic hay thậm chí là cả The Simpsons.
Ngoài “gia tài” phim khổng lồ những bộ phim và chương trình truyền hình được yêu thích từ trước đến nay, Disney+ cũng sẽ thể hiện những nội dung gốc hoàn toàn mới mẻ, tương tự với loạt phim Star Wars hành động trực tiếp đầu tiên.
Bên cạnh đó, Disney Plus tổ chức truyền phát video trực tuyến đầu tiên giữ cú hit Captain Marvel có doanh thu phòng vé lên đến 1,1 tỷ USD. Ngoài ra, hãng còn ấp ủ nhiều dự án truyền hình Marvel mới được phát triển dựa trên các nhân vật MCU đã được xây dựng như “WandaVision”, “Falcon and the Winter Soldier”, “Loki và Hawkeye”, cộng với các nhân vật được người hâm mộ yêu thích chưa từng được đưa vào cuộc sống như She-Hulk, Ms. Marvel và Moon Knight.
Nếu là một fan chân chính của gã trùm giải trí Disney thì bạn hẳn sẽ nhớ đến thương vụ mua lại các tài sản giải trí quan trọng gần đây từ 20th Century Fox, nền tảng này không chỉ được tham gia bởi “Bart Simpson” cùng gia đình hoạt hình của anh ấy mà còn có sự tham gia của “Home Alone”, “Night at the Museum”, “Diary of a Wimpy Kid” và rẻ hơn bởi các nhượng quyền phim Dozen.
Những người đăng ký tại Hoa Kỳ sẽ chỉ mất 6,99 đô la mỗi tháng để có thể truy cập dễ dàng vào hàng ngàn bộ phim và chương trình truyền hình này. Họ có thể dõi theo tất tần tật những loạt phim mà họ yêu thích từ các bộ phim hoạt hình gia đình, những bộ phim đoạt giải Oscar cho tới khoa học viễn tưởng, giả tưởng, hài kịch, chính kịch, nhạc kịch, phim tài liệu thiên nhiên và nhiều nhiều hơn thế nữa.
Điều đặc biệt là các tập phim và trải nghiệm thú vị sẽ luôn được cập nhật và phát hành hàng tuần thay vì có sẵn tất cả cùng một lúc, giúp cho người dùng có thể luôn có những điều mới mẻ để khám phá khi tham gia Disney Plus.
Những biển quảng cáo, áp phích đường phố và nhà chờ xe buýt xuất hiện dọc theo Sunset Sunstrip, Đại lộ Cahuenga, Phố 3, Đại lộ Ventura, Đại lộ Melrose, Đại lộ Santa Monica và Đại lộ Highland từ ngày 18 tháng 10 đến 31 tháng 10 năm nay.
Các biển quảng cáo này phù hợp với các bộ phim, và chúng đã làm rất tốt việc làm nổi bật tất cả các thương hiệu giải trí tuyệt vời có liên quan, trong khi ở các phiên bản Bart Simpson có thêm thắt một số chi tiết hài hước.
Đây đúng là một chiến dịch khổng lồ đến từ Disney, đánh dấu một sự kiện mới và cũng là chiến dịch quảng cáo ngoài trời đáng theo dõi cho các Marketer nhân dịp cuối năm 2019. Nếu là người yêu thích những chiến dịch quảng cáo ngoài trời mang tầm vóc “khủng” đến từ những gã khổng lồ trong các ngành, thì bạn cũng có thể đọc thêm bài viết về chiến dịch quảng cáo gần đây của Apple TV+ của chúng mình.